คำถามที่พบบ่อย

ปรับปรุงล่าสุด 25/10/2563
  • คำถาม:

    สินค้าของ เฟรชลีฟวิ่ง เป็นสินค้ามาจากไหน ?

    คำตอบ:

    สินค้าของบริษัทเรา เป็นสินค้าที่ผ่านการรับรอง และ คัดเลือกจากฟาร์ม และ หน่วยงานที่มีการตรวจสอบ คุณภาพสินค้า มาเป็นอย่างดี ระดับสินค้าของเราคือสินค้าที่ขายอยู่ในห้างชั้นนำทั่วประเทศ 
    ฉะนั้น ขอให้ลุกค้ามั่นใจได้เลยว่าสินค้าที่ได้รับเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ สะอาด ปลอดภัยอย่างแน่นอน

  • คำถาม:

    สั่งสินค้าช่องทางไหนได้บ้าง ?

    คำตอบ:

    การสั่งสินค้าของบริษัทเรา สามารถสั่งสินค้าได้หลากหลายช่องทางได้แก่

    1.ช่องทาง Website www.freshliving.co.th
    2.่ช่องทาง Facebook : https://www.facebook.com/FreshlivingTH/
    3.ช่องทาง Line OA : @freshliving (กดเข้าสู่ร้านค้าสามารถซื้อสินค้าใน ไลน์ได้เลย)

    โดยทุกช่องทางมีพนักงานคอยตอบคำถามให้ตลอดเวลาเลยค่ะ

  • คำถาม:

    หากต้องการมารับสินค้าเองสามารถมารับได้ที่ไหน ?

    คำตอบ:

    หากคุณลูกค้าประสงค์ที่จะมารับสินค้าที่สั่งไว้ โดยไม่เสียค่าขนส่ง สามารถทำได้โดยมารับสินค้า ได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

    ที่อยู่บริษัท
     

     

     

     

     

  • คำถาม:

    ขอบเขตในการส่งสินค้าในปัจจุบันของ เฟรชลีฟวิ่ง ?

    คำตอบ:

    ปัจจุบัน เฟรชลีฟวิ่ง สามารถจัดส่งได้ ใน กทม ตามเขตดังที่แสดงด้านล่างนี้